PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวเด่น

พบเพื่อนสนิท “ปั๋น อโนมา” ขอทานเงินล้านหลังเสียชีวิต ที่ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

วันนี้(3 มิ.ย.) จากกรณีที่มีการตามหาทายาทของ นายปั่น อะโนมา วัย 85 ปี ขอทานเงินล้าน ที่เสียชีวิตลงในวัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อมารับมรดก หลังพบว่านายปั่น มีเงินฝากกว่า 1.5 ล้านบาท และเงินสดติดตัวอีกหลายหมื่นบาท ซึ่งเจอครอบครัวของญาติแล้ว ตามข่าวที่เคยนำเสนอนั้น
 
ล่าสุด ที่บ้านเกิดของ นายปั่น อโนมา ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ พบ นายคำ ปรีชาชนะชน อายุ 89 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 บ้านห้วยโจ้ดอยหล่อ ต.ดอยหล่อ ยืนยันว่า นายตา หรือ ต๋า อโนมากับ นายปั่น อโนมา เป็นพี่น้องกันจริง ก่อนนั้น ครอบครัวผู้ตายมีพี่น้องร่วมสายเลือดเดียวกัน 3 คน ตั้งชื่อภาษาเหนือคือ คนที่ 1 นายตั๋น คนที่ 2 นายต๋า ต่อมาเปลี่ยนมาเป็นนายตา และคนที่ 3 นายปั๋น และเปลี่ยนชื่อเพี้ยนมาเป็น นายปั่น อโนมา
โดยทั้งหมดมีพ่อชื่อ นายมูล และ นางฟอง อโนมา บ้านเกิดอยู่บ้านดอยน้อย ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ สมัยนั้นบ้านเกิดของ นายปั่น อโนมา อยู่ตรงข้ามสำนักงานพัฒนาภาค 3 ต.สองแคว อ.จอมทอง ปัจจุบันได้แยกจากอำเภอจอมทอง มาอยู่ในเขต อ.ดอยหล่อ ตนจำได้ว่าในอดีตตั้งแต่เกิดมาจนอายุตนได้ 11 ปี เคยเล่นกับพี่น้องครอบครัวนี้ทั้งหมด
จากนั้น นายคำ ยังได้พาผู้สื่อข่าวไปพบ นายเป็ง ทัพเจริญ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 11 บ้านดอยน้อย ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ ที่เป็นเพื่อนต่างวัยอีกคนที่ยังมีชีวิตอยู่ของครอบครัว อโนมา โดยนี้มี นายสุรพล เกียรติไชยยากร อดีต ส.ส. ในพื้นที่ที่รู้จักเข้าไปช่วยยืนยันเรื่องราวรอบครัว “อโนมา” ด้วย

source: http://news.mthai.com/hot-news/social-news/497317.html

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.