PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวเด่น

สาวโพสต์ภาพร่างแฟนหนุ่มถูก จนท.อาสาฯ ยิงจนกระสุนฝังแขนพรุน ขณะขับขี่รถผ่านด่าน แต่พอกลับไปถามอ้างยิงผิดคนแถมไม่พาไปรักษาทั้งที่บาดเจ็บ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรับผิดชอบ

เกิดเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใชเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพขณะแฟนหนุ่มของตัวเองมีร่องรอย ของกระสุนที่ถูกเจ้าหน้าที่อาสายิงเต็มช่วงแขน ระหว่างขับขี่ผ่านด่านตรวจแห่งหนึ่งในพื้นที่ องเมือง จ.ชลบุรี

โดยผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าวได้มีข้อความระบุว่า “สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เมื่อคืน (วันพุธ ที่ 1 มิ.ย.) มีด่านตรวจตรงเทศบาลนาป่า ตรงร้านเฟอร์นิเจอร์กัลยา พอดีโดนตรวจฉี่เสร็จผ่านแล้ว ขับรถออกมาประมาณ 200 เมตร เจอกลุ่มตำรวจชุดดำชุ่มดักยิง พอโดนยิงตำรวจเห็นหน้าบอกว่า ขอโทษยิงผิดคน แถมไม่พาไปหาหมอด้วย ควรทำยังไงดี นี่หรือที่พึ่งของประชาชน พอกลับไปถามบอกว่าแค่เข้าใจผิด”
ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดง ความเห็นและวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่บอกให้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่กลุ่มนี้ให้ถึงที่สุด เพราะถือเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานต้นสังกัดจัดการคนกลุ่มนี้อย่างเด็ดขาด เพื่อไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีก

source: news.mthai.com

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.