PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ดาราเกาหลี

เทียนส่องทาง!!! เด็กปี 4 ม.อุบลฯ นั่งสอบใต้แสงเทียน หลังฝนถล่มไฟดับทั่ว


เทียนส่องทาง!!! เด็กนิติฯ ปี 4 ม.อุบลฯ นั่งสอบวิชาสุดท้ายก่อนจบใต้แสงเทียน หลังฝนถล่มไฟดับทั่ว กรรมการคุมสอบต้องแจกเทียนให้คนละเล่ม พร้อมต่อเวลาครึ่งชั่วโมง...ทำให้ได้ภาพสุดประทับใจ


วันนี้ (3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กใน จ.อุบลราชธานี ได้มีการแชร์ภาพนักศึกษาจุดเทียนนั่งทำข้อสอบ ระบุเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีชั้นปีที่ 4 คณะนิติศาสตร์ และรัฐศาสตร์ กำลังนั่งจุดเทียนทำข้อสอบรายวิชากฎหมาย อันเป็นวิชาสุดท้ายก่อนจบการศึกษา

โดยนางสาวกนกวรรณ ผ่องแผ้ว อายุ 42 ปี ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ซึ่งเป็นกรรมการคุมสอบและเป็นเจ้าของภาพสุดฮือฮานี้ เล่าว่า ขณะที่ตนคุมสอบ วิชากฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา 2 ในช่วงเย็นของวันที่ 2 มิ.ย.59 ที่ผ่านมา เวลา 17.00-19.30 น. ที่ห้องเรียน 2203 ชั้น 2 อาคารคณะนิติศาสตร์ ระหว่างนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. ได้เกิดพายุฝนมีลมพัดกระโชกกระหน่ำอย่างรุนแรง ทำให้เกิดไฟดับทั้งมหาวิทยาลัย

โดยตนมาทราบภายหลังว่า มีหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ตนจึงแจ้งอาจารย์รายวิชาให้ทราบ พร้อมแก้ปัญหาเฉพาะหน้าโดยนำเทียนที่มีอยู่ในคณะ ซึ่งมีเหลือจากการทำกิจกรรม มาจุดเพื่อส่องสว่างให้นักศึกษาได้ทำข้อสอบต่อ โดยแจกเทียน 1 เล่มต่อนักศึกษา 1 คน ให้จุดไว้บนโต๊ะเลกเชอร์ของตัวเอง เพื่อทำข้อสอบต่อไป ซึ่งนักศึกษาสามารถทำข้อสอบได้ตามปกติ กว่าไฟฟ้าจะใช้การได้ก็กินเวลาไปกว่า 30 นาที โดยช่วงที่ไฟดับ กรรมการคุมสอบได้ทดเวลาการทำข้อสอบให้นักศึกษาเพิ่มตามช่วงเวลาด้วย ตนเห็นเป็นภาพประทับใจ จึงใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพความงามและความประทับใจในครั้งนี้ บันทึกเป็นความทรงจำ ก่อนนำไปโพสต์ จนมีผู้นำไปแชร์กันในวงกว้าง


source: http://social.tnews.co.th/contents/191402/

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.