PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ละครไทยออนไลน์

เอาไงแน่!!! "ธรรมกาย" ยอมให้แพทยสภาตรวจ "ธัมมี่" แต่ต้องแจ้ง "เจ้าสำนัก" ก่อน


สาวกธรรมกาย พร้อมให้แพทยสภาตรวจอาการ "ธัมมี่" แต่ไม่ยอมให้หมอ รพ.ตำรวจเข้าร่วมตรวจ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเรียนให้ "เจ้าสำนัก" และทีมแพทย์ของวัดฯ ประเมินความพร้อมก่อน อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าทางวัดธรรมกาย เป็นผู้ร้องขอให้ทีมแพทยสภา เป็นผู้ตรวจอาการ "ธัมมี่" เพราะอ้างเชื่อมั่น แต่พอเอาเข้าจริงกลับพยายามโยกโย้...อ้างโน่นอ้างนี่...ไม่อยากให้ตรวจ 

วันนี้ (3 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย เปิดเผยถึงกรณีที่คณะอนุกรรมการบริหารแพทยสภา เตรียมยื่นหนังสือขอความยินยอมมายังพระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย ในการเข้าตรวจอาการอาพาธตามคำร้องขอของกรมสอบสวนคดีพิเศษและคณะศิษยานุศิษย์ วัดพระธรรมกาย โดยได้ระบุว่าขอขอบคุณแพทยสภาที่เป็นที่พึ่งของคณะศิษยานุศิษย์ ซึ่งหากทีมแพทยสภามีการส่งจดหมายมาอย่างเป็นทางการ ก็จะนำเรียนให้พระธัมมชโยทราบตามขั้นตอน และต้องให้ทีมแพทย์ประเมินความพร้อมของพระธัมมชโยด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการประสานงานกับทางทีมแพทย์ พร้อมยืนยันว่าทีมแพทยสภาไม่ได้กล่าวหาว่าใบรับรองแพทย์เป็นเท็จ แต่กระบวนการในการออกใบรับรองแพทย์นั้นอาจต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม

สำหรับกรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ มีความประสงค์ให้แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจมาตรวจอาการพระธัมมชโยนั้น ทางคณะศิษยานุศิษย์ได้ยืนยันว่าไม่สมควรอย่างยิ่งเนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้ รับความเป็นธรรม เพราะมีการโพสต์ข้อความวิจารณ์พระธัมมชโยอย่างไม่เหมาะสมจากบุคคลที่ระบุว่า ทำงานในโรงพยาบาลตำรวจ


source: http://social.tnews.co.th/contents/191357/

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.