PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

''คริส หอวัง'' เป็นปลื้ม! ได้ร่วมงานกับ ซันนี่

คริส หอวัง นางเอกสุดฮอต เป็นปลื้มได้ร่วมงานกับพระเอกมากฝีมืออย่าง  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่รู้จักกันมา 7 ปี แต่เพิ่งจะได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์ฉลอง 7 ปี จีทีเอช “รัก 7 ปี ดี 7 หน” 3 เรื่องรัก 3 ผู้กำกับ ซึ่ง คริส และ ซันนี่ นำแสดงในตอน “21/28” ของผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม

คริส เผยว่า “คริสรู้จักกับซันนี่มาหลายปี  แต่ไม่เคยได้ร่วมงานกัน  รัก 7 ปี ดี 7 หน เป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน เมื่อก่อนยังไม่สนิทกัน แต่หนังเรื่องนี้ทำให้เราคุยกันเยอะขึ้น ซันนี่เป็นนักแสดงที่เล่นเก่งมาก เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพจริง ๆ บางซีนซันนี่ไม่ต้องพูดอะไรเลย แค่ยืนมองเรา แต่กลับส่งความรู้สึกมาให้เราได้เยอะมาก บางซีนแค่มองหน้า ไม่ต้องพูดอะไรเลย แต่ทำให้เราน้ำตาไหลได้ พี่ปิ๊งผู้กำกับจะบอกว่า เราสองคนเป็นนักแสดงที่เคมีเข้ากัน”

“เวลาที่เล่นแล้วถูกใจผู้กำกับ คริสจะรู้สึกดีใจ เพราะอยากให้หนังออกมาดี หนังเรื่องนี้พวกเราทุ่มเทมากค่ะ วันแรกที่รู้ว่า จีทีเอชเลือกให้เรามาเล่นหนังฉลอง 7 ปี บอกตามตรงว่าภูมิใจมาก รัก 7 ปี ดี 7 หน เป็นหนังที่พวกเราทำกันเป็นทีมเวิร์ก ไม่ใช่แค่ตอนเราเท่านั้นที่สำคัญ อีก 2 ตอนที่เหลือของ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ที่ได้ นิชคุณ, สู่ขวัญ, โอปอล์ และ พี่กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ได้ เก้า-จิรายุ และ น้องปัน ปัน มาร่วมแสดง ก็สนุกนะคะ มันเป็น 3 เรื่องที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ในช่วงวัยต่าง ๆ ในแต่ละตอน 14, 21/28 และ 42.195 คริสและนักแสดงทุกคนเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ๆ มาให้กำลังใจกันนะคะ 26 ก.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์”.

ที่มา http://www.dailynews.co.th/

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.