PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

''พิงค์กี้''ปัดทวงบัลลังก์ละคร


แม้ว่าก่อนหน้านี้ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดชจะโดนมรสุมชีวิตว่าเป็นมือที่สามทำสัมพันธ์ร้าวฉานระหว่างด ารารุ่นพี่ ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' กับสามี ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล แต่ล่าสุดหลังจากที่ข่าวคราวซาลงเธอก็กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง ซึ่งเรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ถือได้ว่าสวยงามจริงๆ กับบทบาท ''ดีนี่'' นางร้ายเจ้ามารยาจากละคร ''มารยาริษยา'' ของ ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ส่งผลให้เธอมีงานไหลมาเทมาอย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่งาน ''มหกรรมลดทะลุพิกัด'' ที่อิมแพค อารีน่าเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 55 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสละครที่มาแรงเหลือเกินในขณะ นี้ โดยเจ้าตัวก็เผยด้วยความดีใจเนื่องจากกระแสดีเกินคาดเลยทีเดียว

''กระแสดีมาก ตอนนี้มันเริ่มทวีความเกลียดมากขึ้นจากที่แบบหมั่นไส้อยู่แล้วมันก็แบบสุดๆ เกินความเกลียดไปแล้ว ดีนี่ก็บอกว่าท้องแล้วเรื่องมันกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆบางคนดูแล้วบอกว่า อินมากต้องไปดูย้อนหลังจากยูทูบเอา ใกล้จะจบแล้วก็อยากให้ติดตามลุ้นในละครเอา น่าสงสารเพียงดาวมาก หมั่นไส้ดีนี่เหลือเกิน ส่วนตลาดยังไม่ได้ไปเดิน ในเรื่องแฟนคลับที่อินกับละครถึงขนาดมาทำร้ายไม่มี ส่วนใหญ่ก็เข้ามาชมบอกว่าเล่นดีมากเรื่องนี้ก็พยายามเล่นให้เป็นธรรมชาติที่ สุด'' ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าถือเป็นการทวงบัลลังก์นางเอกฟรีทีวีกลับมาหรือไม่ เพราะแค่ครึ่งปีเจ้าตัวก็มีงานละครถึง 3 เรื่อง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกปฏิเสธแบบถ่อมตัวว่าตนไม่ได้กลับมาทวงบัลลังก์แค่ทำงานไป เรื่อยๆ มากกว่า
 
''โอ้โห...ทวงบัลลังก์ หนูก็ไปเรื่อยๆ ของหนู มีงานเล็กๆ น้อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ส่วนละครก็วางกันไปตามความว่าง ก็วางไป 2 เรื่องให้มันทำงาน 7 วันจะได้ไม่ต้องไปเที่ยว'' ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ากระแสดีขนาดนี้มีโอกาสจะร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์อีก หรือไม่อย่างไร เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่าตอนนี้ยังไม่มีโครงการ ส่วนอนาคตก็ต้องรอดูผู้ใหญ่ตัดสินอีกครั้ง
 
''ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ต้องรอดูอนาคตถามผู้ใหญ่ก่อน แต่ว่าผู้ใหญ่กับคุณแม่คงคุยกันเราเป็นเด็กก็ทำตามที่ผู้ใหญ่วางไว้'' จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องราวที่มีข่าวว่าไปเป็นมือที่สามหนุ่ม ''ฟลุค ซีควินท์'' กับสาว ''แอ๊ปเปิ้ล'' สีสะเหงียน สีหาราช สาวพิงค์กี้ได้แจงว่าความสัมพันธ์กับหนุ่มฟลุคว่าไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้องกันพร้อมบอกว่าได้คุยกับสาวแอ๊ปเปิ้ลแล้ว สาวเจ้าไม่หึงบอกว่าเข้าใจกันดี
 
''พี่ฟลุคเป็นพี่ค่ะ เพื่อนก็คือเพื่อนเป็นคนทำงานเพื่อนก็เสมอกันทุกคนค่ะพี่ฟลุคคือพี่ก็บอกพี่ แฟนก็บอกแฟน แต่ตอนนี้เรายังไม่มีแฟน สงสารน้องเขา อาจจะเป็นความเข้าใจผิดกันแรกๆ ที่เรายังไม่รู้จักกัน แต่พอเรารู้จักกันแล้วก็รู้ว่าเราเป็นคนนิสัยยังไง ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น กับแอ๊ปเปิ้ลก็คุยค่ะ ก็คุยในแชตในโทรศัพท์ปกติค่ะ พี่ฟลุคก็เป็นพี่มีอะไรก็ช่วยเหลือกันปกติ ความเป็นเพื่อนมันอยู่ได้นาน เราวางตัวเป็นพี่ในกลุ่ม ใจนักเลงไม่มีอะไร''

ที่มา http://www.siamdara.com/

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.