PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวเด่น

รอพิสูจน์! ครอบครัวแม่แตง อ้างเป็นหลาน ชายเร่ร่อนเงินล้านตัวจริง พร้อมให้ตรวจดีเอ็นเอ

จากกรณีที่มีการตามหาทายาทของ นายปั่น อะโนมา วัย 85 ปี ขอทานเงินล้าน ที่เสียชีวิตลงในวัดโกรกกราก จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อมารับมรดก หลังพบว่านายปั่น มีเงินฝากกว่า 1.5 ล้านบาท และเงินสดติดตัวอีกหลายหมื่นบาท ก่อนหน้านี้ข้อมูลทะเบียนราษฏร์พบผู้ที่มี นามสกุลตรงกันกับนายปั่นที่จังหวัดเชียงใหม่ถึงสองรายคือนายกำธร อโนมา อายุ 46 ปี ที่ อ.แม่ออน และ นายชอน อโนมา อายุ 79 ปี ที่ อ.แม่แตง ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเป็นลูก แต่สุดท้ายจากการตรวจสอบทั้งสองก็ไม่ใช่ทายาทและไม่เคยรู้จักกับนายปั๋นมา ก่อน
 
ล่าสุด นางเพ็ญ ตุ่นตามเชื้อ อายุ 64 ปี ชาวบ้านตีนธาตุ ต.แม่แตง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับนาย นายวิราช นางสาววรรณิภา และ นางสาวนงคราญ อะโนมา ลูกชายและลูกสาว ออกมายืนยันว่า ตนเป็นญาติที่แท้จริงของนายปั่น
 
นางเพ็ญ เล่าว่า นายปั่น เป็นน้องชายของนายตา อะโนมา สามีที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน ในวัย 89 ปี โดยนำบัตรประจำตัวประชาชน และใบมรณบัตรของนายตามาแสดงให้สื่่อมวลชนได้ดูด้วย นางเพ็ญ จำได้ว่านายปั่น เคยมาเที่ยวที่บ้านสมัยอยู่จอมทองเมื่อ 30ปี ก่อน มาพักด้วย 1 เดือน จากนั้น นายปั่นบอกว่าจะไปทำงานที่ภูเก็ต และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งครอบครัวย้ายมาอยู่ในหมู่บ้านตีนธาตุ ตำบลแม่แตง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ จนมาทราบข่าวการเสียชีวิต
โดยตอนแรกไม่อยากแสดงตัว เพราะกลัวจะถูกมองว่าต้องการสมบัติของนายปั่น แต่คิดแล้วอยากจะทำบุญให้นายปั่นเป็นครั้งสุดท้าย เพราะคงไม่มีญาติที่ไหน แต่ยอมรับว่าครอบครัวฐานะยากจน หากจะเดินทางไปร่วมงานศพก็ติดขัดเรื่องค่าเดินทาง ทั้งนี้ ยินดีที่จะให้ลูกชายและลูกสาวตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันความสัมพันธ์ทางสายเลือด
 


 source: http://news.mthai.com/hot-news/social-news/497317.html

 

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.