PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

Jaclyn Swedberg' สุดยอดนางแบบ Playboy

ตาแก่ Hugh Hefner ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Playmate of the Year 2011 เป็นของน้องนาง Jaclyn Swedberg วัย 21 ปี (นางแบบหน้าปกประจำเดือน เมษายน 2011) ซึ่งมีคุณสมบัติ หน้าหวาน ใส่ซื่อ หุ่นอะร้าอร่าม แคลเซียมสูง และอึ๋มธรรมชาติไม่ได้ผสมสารซิลิโคน
หลังจากปีที่แล้ว Playboy ประกาศสาว สุดยอด Playmate of the Year 2010 ด้วยรูปแบบพิเศษเป็นสามมิติ มาปีนี้ Playboy กลับทำฉบับประจำปีแบบธรรมด๊า ธรรมดา (คงจะหมดมุก)
Jaclyn Swedberg เปิดเผยว่า “มันวิเศษมากค่า คือหนูโตมาด้วยความฝันว่า หนูจะต้องมาเป็นนางแบบเพลย์บอยให้ได้ (พ่อแม่เธอ สอนมาดีเนอะ อีหนู) แล้ววันนึง หนูก็ได้เป็นนางแบบ Playboy แล้วอีกวันนึง หนูก็ได้รางวัลสุดยอดแห่งปีอ่ะค่ะ ว้าว มันเกินความฝัน….”
อย่าเสียเวลากันเลยไปดูความสวย เซ็กซี่ ของเธอกันดีกว่า

About m4thai

ขับเคลื่อนโดย Blogger.