PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

ฉาววว!! ‘ดารัน’ ดีเจ.สาวโวย‘ธีรพงศ์’จับเปลือย

‘ดารัน’ ดีเจ.สาวโวย‘ธีรพงศ์’จับเปลือย

ดีเจ.สาวลูกทุ่งคลื่น 94.5 ดารัน ชวันรัตน์ สุดเซ็ง โวยช่างภาพนู้ดชื่อดัง "บี๋" ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ไม่ทำตามสัญญา นำภาพงานถ่ายแบบสุดหวือหวา ที่ยังแถมมีช็อตเด็ดภาพจุกโผล่มาโชว์ทางอินสตาแกรม วอนเลิกซะที เพราะค่าตัวถ่ายแบบก็ยังไม่ได้ 

       ซึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้ ดีเจ.สาวลูกทุ่ง "ดารัน" อดรนทนไม่ได้ ถึงกับออกมาโวยช่างภาพนู้ดคนดัง บี๋-ธีรพงศ์ ในครั้งนี้ ก็สืบเนื่องมาจากการที่เธอตัดสินใจไปถ่ายแบบกับ บี๋-ธีรพงศ์ โดยมีการพูดคุยกันว่า เป็นการไปถ่ายแบบให้กับนิตยสาร เพลย์บอย แต่ปรากฏว่า จนถึงทุกวันนี้นอกจากผลงานจะยังไม่ได้ออกในนิตยสาร เพลย์บอย แล้ว ดีเจ.สาวก็ยังไม่ได้รับค่าตัวในการถ่ายแบบที่ตกลงกันไว้ และสิ่งที่ทำให้ ดีเจ.สาวทนนิ่งเงียบอยู่ไม่ได้ เพราะผลงานถ่ายแบบของเธอกลับถูกทางด้านช่างภาพนู้ดชื่อดัง นำมาโพสต์ลงอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง และเป็นภาพที่ค่อนข้างหวือหวาแบบไม่มีการเซฟให้ด้วยซ้ำ โดยเฉพาะภาพเปียกน้ำจุกโผล่ ที่เธอถึงกับอึ้งที่เห็นภาพนี้ปรากฏอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ใครก็สามารถ เข้ามาดูได้ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกอับอายสุดๆ เนื่องจากมั่นใจว่าหากเป็นภาพที่นำลงหนังสือก็ต้องมีการรีทัชช่วยไม่ให้เห็น จุกอย่างแน่นอน ซึ่งเธอเลยขอออกมาวอนให้ บี๋-ธีรพงศ์ หยุดนำภาพถ่ายแบบของเธอมาลงในอินสตาแกรมซะที   

        อย่างไรก็ตาม ดีเจ.สาว ดารัน กล่าวถึงความรู้สึกกับเหตุการณ์นี้ทิ้งท้ายว่า "ดารันเสียใจที่มีภาพมาลงอินสตาแกรมแบบนี้ เพราะตอนคุยกัน คือถ่ายให้เพลย์บอยเท่านั้น ภาพถ่ายแล้ว ถ้าลงหนังสือแล้ว รับเงินแล้วลง เพื่อเป็นผลงานเค้า ดารันเข้าใจ แต่นี่ยังไม่ได้ลงหนังสือ ตอนถ่ายก็ยังไม่ได้รับค่าตัวเลย แต่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ คนอื่นจะมองดารันยังไงละคะ ดารันลางานจาก 94.5 ไปถ่ายเพลย์บอย แต่เป็นแบบนี้ เสียใจค่ะ ลงไปก็ไม่ได้เซฟให้ด้วย ไม่ใช่อย่างที่คุยกันเลย เพราะหนังสือมีลิมิตในการลงนะคะ"

        อย่างไรก็ตาม ทาง สยามบันเทิง ก็ได้ติดต่อสัมภาษณ์ช่างภาพนู้ดมือหนึ่งอย่าง บี๋-ธีรพงศ์ ถึงกรณีที่ถูกดีเจ.สาวดารัน โวยเรื่องนำภาพมาลงในอินสตาแกรม ซึ่งบี๋-ธีรพงศ์ ก็ได้ชี้แจงเหตุการณ์เรื่องราวดังกล่าวว่า   

        "อื่ม ภาพนั้นมันดูไม่รู้หรอกว่าเป็นภาพเค้า และอีกอย่างภาพนี้ก็อยู่นอกเหนือจากภาพที่จะนำไปใช้ลงในหนังสือ และขวดน้ำก็ยังมีโลโก้ของสินค้าติดอยู่ พี่เอาลงอินสตาแกรม เพราะมีคนของสิงห์ติดตามฟอลโล่พี่อยู่เยอะ ก็เลยเอารูปลง แต่รูปนั้นดูไม่ออกหรอกว่าเป็นเค้า (เค้าบอกว่าค่าตัวก็ยังไม่ได้ หนังสือก็ยังไม่ลง แต่ทำไมเอารูปเค้ามาลงในอินสตาแกรม) เอาจริงๆ นะ คือทางหนังสือเพลย์บอยเค้าก็บอกพี่ว่าอยากได้นางแบบที่มีชื่อ ไม่เอานางแบบธรรมดา พี่ก็ไปบอกกับทางเพลย์บอยว่ามีน้องคนนี้ ดารัน เป็นดีเจ.อยู่ ช่างแต่งหน้าแนะนำให้พี่มา ทางเพลย์บอยเค้าก็โอ.เค. เราก็เลยไปถ่ายแบบกัน แต่ก่อนจะถ่ายแบบก็ตกลงกันแล้วว่ายังไม่ได้ค่าจ้างนะ จนกว่าจะลงหนังสือ ซึ่งน้องเค้าก็โอ.เค. เมื่อทางเพลย์บอยโอ.เค. พี่ก็ไปถ่ายแบบมา แต่พอเอามาเสนอ ทางเพลย์บอยก็เงียบหายไป บอกว่าน้องเค้ายังดังไม่พอ ซึ่งพี่หนักกว่าดารันอีก เพราะพี่ลงทุนไปเหยียบแสนเลย และถ้าเค้าไม่พอใจเค้าก็น่าจะโทร.มาคุยกับพี่นะ เพราะเบอร์พี่เค้าก็มี ไม่น่าจะไปบอกกับสื่อแบบนี้เอง (พี่บี๋คิดว่าน้องเค้าอยากจะใช้ชื่อเสียงของพี่ทำให้เค้ากลายเป็นที่รู้จัก มั้ยค่ะ) ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ ถ้าเค้าทำอย่างนี้ พี่ก็ไม่ได้อยู่เฉยนะ พยายามหาทางออก เพราะพี่ก็ลงทุนไปเยอะเหมือนกัน และวันที่ไปถ่ายก็มีเพื่อนเจ้าของรถไปอีก 2 คน 2 คนนั้นเอารูปน้องเค้าลงเฟซบุ๊คอยู่เลย ไม่เห็นเค้าจะโวยวายอะไร แต่ทำไมโวยวายกับงานของพี่ และตอนที่รู้จักน้องเค้า เค้าก็พยายามบอกว่ารู้จักกับเจ้าของหนังสือเล่มนั้นเล่มนี้ ชวนเค้าไปถ่ายแบบ ซึ่งเราก็พอจะรู้อยู่ว่าเค้าเป็นคนยังไง เค้าอยากจะถ่ายแบบลงหนังสืออยู่แล้วด้วย (เป็นเพราะภาพนั้นที่เห็นจุกโผล่รึเปล่า น้องเค้าถึงได้โวยวาย) เอาจริงๆ จุดโฟกัสไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น พี่บอกแล้วว่าอยู่ที่ขวดน้ำสิงห์" 

About m4thai

ขับเคลื่อนโดย Blogger.