PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

“มิ้นท์ - กระติ๊บ” คนหน้าคล้าย “นางร้ายเมายา”!

อดีตนางเอกที่กลายมาเป็นนางร้าย ตกเป็นข่าวในโลกออนไลน์ว่า เคยอัปยารั่วคากองถ่าย แถมยังทิ้งปริศนาให้เดากับว่า ใคร!! เพราะเธอผู้ถูกกล่าวถึงนี้ … บังเอิญหน้าคล้ายกับนางเอกชื่อดังของช่อง 7 สี เล่นเอา “นางเอกเป็นนางร้าย” หน้าละม้ายผวากันเป็นแถว … จากข่าวนี้ งานเข้าเต็มๆ ที่ “มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา” ที่หน้าเมื่อแรกถอดแบบ “อั้ม พัชราภา” กับ “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ที่หน้าคล้าย “แพนเค้ก” เขมนิจ
       
       ปลายสัปดาห์ที่แล้วคอลัมน์บันเทิงในไทยรัฐออนไลน์พาดหัวข่าวว่า “สลด! 'นางเอกดัง' อัปยาเยอะ! รั่วคากองถ่ายละคร” พร้อมกับเนื้อข่าวที่บอกว่ามีนางเอกชื่อดังรายหนึ่งอัปยาจนเมาและมึนไปทำงาน ที่กองถ่ายทุกวัน อาการเมายาของหล่อนหนักจนกองถ่ายล่มไม่เป็นท่ามาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คนในกองถ่ายทุกคนก็รู้ดีและให้โอกาสเธอมาตลอด แต่สุดท้ายเธอก็ยังเมายามาทำงานจนผู้ใหญ่ของช่องยื่นคำขาดให้เธอไปบำบัด อาการติดยาเสพติดจนกระทั่งหายดีกลับมาเล่นละครต่อ แต่ผู้ใหญ่ก็ลงโทษกลายๆ ด้วยการเปลี่ยนแผนจากที่จะดันให้เธอเป็นนางเอกหน้าใหม่กลายมาเป็นนางร้ายดาว รุ่งแทน
       ซึ่งก็ได้ผลเพราะสาวคนนี้กลายมาเป็นนางร้ายที่โด่งดังเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมมากมายเลยทีเดียว
       เมื่อมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น ในโลกออนไลน์ก็มีการเมาท์มอยกันให้แซด พยายามที่จะควานหาตัวด้วยการคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่า ใครนะ! ที่บังเอิญมีหน้าละม้ายคล้ายนางเอกดังช่องหลายสี ซึ่งข่าวดังกล่าวยังอ้างว่า “ ผู้ใหญ่เปลี่ยนจากจะดันให้เป็นนางเอกลดเกรดให้เป็นนางร้ายปากตลาดแทน - เป็นนางเอกไม่ดังหันมาเป็นนางร้ายมีแววกว่าเยอะ - แถมยังดังแซงหน้านางเอก” ไปเสียอีก
      
       จากข่าวนี้ สังคมออนไลน์ได้สืบค้น “คนหน้าคล้าย” เพราะบังเอิญว่า “นางเอก - นางร้าย” หน้าคล้ายนางเอกชื่อดังของช่อง 7 มีอยู่ 2 คนในวงการละคร งานนี้งานเลยมาเข้าที่ “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” กับ “กระติ๊บ - ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล”
      
       เนื่องจาก “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งและมีชื่อเสียงมากกว่าคนอื่น ดังนั้นจึงเป็นธรรมดา เมื่อมีข่าวคนหน้าคล้ายเกิดขึ้น “มิ้นท์ ณัฐวรา” จึงงานเข้าเต็มๆ เพราะบังเอิญหน้าตาดันมาละม้ายคล้ายกับนางเอกสาวรุ่นพี่คนนี้ แม้ปัจจุบันจะมีคนบอกว่าหน้าเธอไม่ค่อยเหมือนอั้มแล้วก็ตาม แต่ใครที่ติดตามมิ้นท์ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ จะรู้ว่าจุดขายสำคัญของเธอคือความที่มีใบหน้าละม้ายกับอั้มนี่เอง ถึงขนาด “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการส่วนตัวของมิ้นท์ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่ามิ้นท์หน้าคล้ายอั้ม และมิ้นท์ยังมีไอดอลเป็นอั้มอีกด้วย
      
       ในช่วงเริ่มแรกของการเข้ามาทำงานให้กับช่องสาม มิ้นท์ได้บทนางเอกผู้แสนดีในละครเรื่อง “เงารักลวงใจ” คู่กับสองหนุ่มฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” แต่กระแสตอบรับในตัวเธอก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก ก่อนที่ผู้ใหญ่จะผลักดันให้เธอรับบท “อารยา” ในละคร “เคหาสน์สีแดง” คู่กับพระเอกเทวดาอย่าง “แอนดริว เกรกสัน” แต่ผู้ชมก็ยังไม่อิน เนื่องจากหลายคนบอกว่ามิ้นท์เหมาะที่จะเป็นนางร้ายมากกว่านางเอก
      
       ภาพของมิ้นท์ที่แฟนละครและใครต่อใครเห็นคือสาวเรียบร้อย พูดน้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน เป็นสาวสมัยใหม่ที่อัปรูปตัวเองถ่ายคู่กับหมาน้อยน่ารักลงอินสตาแกรมทุกวัน
      
       มิ้นท์เป็นเด็กในสังกัด “เอ” ศุภชัย รุ่นเดียวกับ “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และทั้งคู่ยังมีพื้นเพหลักแหล่งมาจากเมืองเหนือด้วยกัน “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตรหอบหิ้วมาจาก “เมืองเหนือ” เข้าปลุกปั้นในกรุงเทพฯ ทั้งหมากและมิ้นท์นั้นสนิทสนมกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ และหิ้วกระเป๋าออกจากบ้านสี่ฤดูของศุภชัยในเวลาไล่เลี่ยกัน แยกตัวเองตามประสาคนที่มีรายได้ สามารถยืนอยู่ได้ในวงการแล้ว ขณะที่ “เอ” ศุภชัยก็มีเด็กใหม่ๆในล็อตต่อๆไปที่เข้าไปกินนอนกันที่นั่น
      
       สาวอีกคนที่ถูกจับตาในฐานะคนหน้าคล้ายคือ “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” นางร้ายของช่อง 7 กระติ๊บเคยเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สเมื่อปี 2008 หลังจากนั้นก็เบนเข้ามาสู่วงการละครอย่างเต็มตัว ส่วนใหญ่ได้รับบทรับเชิญสร้างสีสันให้กับละครเรื่องต่างๆ จนกระทั่งมาได้แสดงเป็นนางเอกอย่างเต็มตัวในละครเรื่องบ้านนาคาเฟ่ที่แสดง คู่กับ “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” แต่ก็เป็นเพียงละครเรื่องเดียวที่กระติ๊บได้มารับบทเป็นนางเอก เพราะหลังจากนั้นเธอก็ยึดบทนางร้ายขาวีนมาโดยตลอด
       กระติ๊บได้รับการกล่าวถึงว่ามีใบหน้าคล้ายนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ซึ่งกลายมาเป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงในฐานะคนหน้าคล้าย “นางเอกดังช่องหลายสี”
      
       กระติ๊บมีพื้นเพอยู่ที่จังหวัดสงขลา เข้าวงการมาแสดงละครในบทรองมาโดยตลอด ได้เล่นเป็นทั้งบทดีและร้าย แต่เจ้าตัวยอมรับว่าชอบบทร้ายมากกว่าเพราะไม่ต้องมาคอยปั้นหน้าเป็นคนดี เข้าวงการแสดงละครมากว่า 5 ปีแล้วและไม่มีบทที่เด่นถึงเป็นนางเอกเลย จึงทำให้กระติ๊บเป็นเพียงชื่อที่แฟนละครนึกขึ้นได้เฉยๆ เป็นครั้งคราวเท่านั้นเอง
      
       แหล่งข่าวบอกว่ากระติ๊บดูภายนอกเป็นคนแรงๆ อีกทั้งในช่วงหลังๆ ยังรับงานถ่ายแบบรูปหวิวและหวือหวามากขึ้น แต่ตัวจริงไม่ใช่สาวแรงอย่างภาพที่ปรากฏ มีไปเที่ยวกับเพื่อนบ้างประปราย
      
       ปัจจุบัน ผลงานละคร “มิ้นท์ - ณัฐวรา วงศ์วาสนา” แม้จะปฏิเสธการเล่นบทร้ายใน “หงส์สะบัดลาย” ของค่ายทีวีซีน แต่รับเล่นบทร้ายในละครเรื่อง “แรงปรารถนา” ของค่ายละครไทอยู่ ขณะที่ “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” ผ่านสายตาไปหมาดๆกับบท “ทัศนีย์” นางร้ายกลับใจใน ละครเรื่อง “ปิ่นอนงค์” และยังมีละครซิตคอมเรื่อง “ทนายสื่อรัก” และ “แม่ปูเปรี้ยว”
      
       ข่าวว่า ปัจจุบันอดีตนางเอกหน้าคล้ายนางเอกดังช่องหลายสีคนนั้นได้เข้ารับการบำบัดจนสามารถเลิกยาเสพติดได้แล้ว
      
       บางที “นางร้าย” ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ หรืออาจจะไม่ใช่ 2 คนนี้ก็ได้

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.