PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ข่าวบันเทิง

ยูนซึงอา และดงเฮ แสดงความคิดเห็นสำหรับละคร

Miss Panda and Porcupine
Miss Panda and Porcupine
นักแสดงหญิงยูนซึงอา (Yoon Seung Ah) และดงเฮ (Dong Hae) จากวง Super Junior แสดงความคิดเห็นในเรื่องที่ประทับใจในบทของพวกเขาในละครเรื่องใหม่
งานแถลงข่าวละครเรื่อง Miss Panda and Porcupine ทาง Channel A จัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม ยูนซึงอาเปิดเผยว่า “เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกสำหรับบทนักแสดงนำหญิงของฉัน ดังนั้นฉันจึงค่อนข้างกังวลและตื่นเต้นมากทีเดียวค่ะ แต่ตอนนี้ฉันเริ่มปรับตัวและก็สนุกกับการถ่ายทำค่ะ”
เธอกล่าวเพิ่มว่า “เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติคตลกๆ ฉันคิดว่าผู้ชมน่าจะสนุกในการชมค่ะ” โดยเธอรับบทเป็นเจ้าของร้านเค้กที่ชื่อว่า Café Panda
ดงเฮกล่าวว่า “เนื่องจากที่เป็นครั้งแรกสำหรับผมที่นำแสดงบทนักแสดงนำชายในเกาหลี ผมจึงรู้สึกกดดันในตอนต้นๆ ครับ ความเครียดเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้เกิดความกดดันครับ แต่ผมก็สนุกและตั้งใจทำงานอย่างหนักในการเรียนรู้ให้มากที่สุดเพื่อให้ผู้ชม สนุกไปกับละครครับ”

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.