PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ดาราเกาหลี

อีเจฮุน เข้าฉากจูบ ‘ซูจี (Suzy)-ยูริ (Yuri)’ กังวลแฟนๆโกรธ อยากให้เข้าใจแค่การแสดง

อีเจฮุน(Lee Je Hoon) - ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)
อีเจฮุน(Lee Je Hoon) - ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)

นักแสดง อีเจฮุน(Lee Je Hoon) เคยเข้าฉากจูบร่วมกับ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A และ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาแล้ว โดยเขากล่าวว่าอยากให้เห็นฉากจูบนั้นเป็นเพียงบทบาทการแสดงเท่านั้น
อีเจฮุน เคยมีฉากจูบอันอ่อนโยนร่วมกับรักแรก ซูจี ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘An Introduction to Architecture’ ที่ทำยอดผู้ชมได้กว่า 8 แสนคน หลังจากเข้าฉายเพียง 5 วัน ในขณะเดียวกันเขาก็ยังต้องเข้าฉากจูบอันร้อนแรงกับ ยูริ แห่ง โซนยชอิแด อดีตคนรักในผลงานละครเรื่อง SBS ‘Fashion King’ ที่เตรียมออกอากาศ 27 มีนาคมนี้ด้วยเช่นกัน
อีเจฮุน เปิดเผยว่า “แม้ว่าการสัมผัส กับริมฝีปากของคุณซูจีจะทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นแต่มันก็เป็นความทรงจำที่ดี ครับ” เสริม “ส่วนทางด้านคุณยูริแม้ว่าเราจะต้องจูบกันทั้งๆที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน และมันทำให้ผมตื่นเต้นมาก แต่พอเราให้สัญญากันว่าเราจะต้องแสดงฉากนี้ด้วยความผ่อนคลาย มันเลยทำให้ช่วยลดความกดดันได้เยอะมากเลยครับ” เขากล่าว

กล่าวต่อ “ความจริงแล้วผมกลัวว่าแฟนๆของคุณซูจีและยูริจะโกรธผมเหมือนกันนะครับ” เสริม “แต่เพราะฉากเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินเรื่องภาพยนตร์และละคร ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจครับ” เขากล่าว
เขากล่าวถึงกระแสของภาพยนตร์ ‘An Introduction to Architecture’ เผย “ตอน ที่ผมไปทักทายแฟนๆในโรงช่วงวันหยุด การที่มีผู้ชมมากันจนเต็มโรงและให้การตอบรับอย่างร้อนแรงมันทำให้ผมตกใจและ มีพลังขึ้นมากเลครับ”สริม “แล้วผมก็เชื่อว่าทุกคนจะให้ความสนใจละครเรื่อง Fashion King คล้ายๆกันแบบนี้เหมือนกันครับ” เขากล่าว
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.