PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ดาราเกาหลี

ซึงริ (Seungri) เผย ซานดารา พัค (Sandara Park) ขโมยหัวใจชายหนุ่มถึง 3 คน

ซึงริ (Seungri) แห่ง Big Bang - ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ในรายการ  'Strong Heart'
ซึงริ (Seungri) แห่ง Big Bang - ซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ในรายการ 'Strong Heart'

ซึงริ (Seungri) แห่ง Big Bang เปิดเผยเรื่องราวความรักที่แอบซ้อนไว้ของซานดารา พัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 ในรายการ

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ซึงริได้เปิดเผยว่า ”ซานดารามักจะพูดในทีวีเสมอเลยว่าเธอไม่เคยออกเดทครับ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่น่ากลัวมากเลยครับ”


เสริม ”ซานดาราบอกกับผมว่าเธอเหงา ดังนั้นผมจึงได้หาชายหนุ่มสองคนมาให้กับเธอที่มีสไตล์เหมือนกับอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ซึ่งเป็นสไตล์ในแบบที่สาวๆ นั้นชอบกันครับ แต่ซานดาราไม่ได้ติดต่อพวกเขา ดังนั้นทั้งคู่จึงหายไปจากเธอครับ”

ซึงริยังได้กล่าวถึงชายหนุ่มคนที่สามที่เขานั้นแนะนำให้กับซานดารา ”เขาเป็นชายหนุ่มที่อ่อนโยนครับ ผู้ซึ่งเปิดหัวใจให้กับซานดารา เขาได้เดินทางไปที่บ้านของเธอเพื่อพบหน้าเธอ แต่เธอไม่ยอมออกมาพบกับเขาครับ”

ด้านของซานดาราได้อธิบายไว้ว่า ”เขา เป็นคนที่กระตือรือร้นในการมาเจอฉันมากค่ะ แต่ฉันกังวลเกี่ยวกับว่าเขาอาจจะไม่รู้ตัวตนที่แท้จริงของฉันค่ะ ฉันมีภาพลักษณ์สดใสและน่ารักในทีวี แต่ในชีวิตจริงฉันไม่ใช่คนแบบนั้นเลยค่ะ มันอาจจะทำให้เขาถอดใจหลังจากที่รู้ว่าฉันเป็นคนแบบไหนค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.