PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork
ดาราเกาหลี

สุดฮอต ลีมินโฮ เปิดตัวครีมอาบน้ำ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์

สุดฮอต ลีมินโฮ เปิดตัวครีมอาบน้ำ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์
อั้ม – พัชราภาประกบคู่ ลีมินโฮ

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ
ครั้งแรกเพื่อสาวอินเทรนด์...ที่จะมีผิวขาวสวย เนียนนุ่ม ดุจสาวเกาหลี และเป็นครั้งแรกที่ 2 ซุป'ตาร์ทั้งไทยและเกาหลีโคจรมาพบกันล่าสุด บริษัทโอสถสภา
จำกัด คว้าตัวสาวสวยเซ็กซี่อันดับ1 ของเมืองไทย อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่หนุ่มสุดฮอตระดับซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ ลีมินโฮ(Lee Min Ho)
พระเอกหน้าหล่อมาดเท่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ได้มาร่วมงาน ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม มหัศจรรย์ผิวขาวสวยจากดอกไม้เกาหลี
เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 12 Plus  Shower Cream Exotic Korean Flower Formula  ครีมอาบน้ำสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี
ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่จะเนรมิตมหัศจรรย์ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดนานาพรรณจากดอกไม้เกาหลี และครั้งแรกของ ลีมินโฮ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ
แบรนด์ไทยโดยเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน ให้กับซูเปอร์ตาร์ อั้ม – พัชราภา ได้โชว์ลีลาการอาบน้ำสุดเซ็กซี่ใจกลางกรุง ท่ามกลางปาร์ตี้โฟม ให้ช่างภาพได้
แชะภาพเต็มที่ เพื่อให้สมกับการเปิดตัวครั้งแรกของ  ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม
ลีมินโฮ VS อั้ม-พัชราภา
ลีมินโฮ ที่มาเมืองไทยทีไร สาวๆ เป็นต้องกรี๊ดสลบ เผยถึงความรู้สึกของการได้รับเลือกเป็น พรีเซ็นเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์ใหม่
ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ว่า "พอทราบว่าจะได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ  แบรนด์ ทเวลฟ์ พลัส ก็รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เพราะทเวลฟ์ พลัส
เป็นแบรนด์ที่คนนิยมใช้มากที่สุด และพอได้รู้ว่าจะได้ประกบคู่กับ อั้ม - พัชราภา ก็ยิ่งรู้สึกดีใจมากครับเพราะผมก็ทราบมาว่าอั้มก็เป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1
ของไทยตอนแรกที่ได้เจออั้มก็มีเขินบ้างเพราะอั้มสวย น่ารัก แต่พอร่วมงานกันก็เข้ากันได้ดีครับ อั้มทำงานแบบมืออาชีพมากๆเป็นคนตรงต่อเวลาบรรยากาศใน
กองถ่ายภาพยนตร์โฆษณาก็สนุกมากครับ และฉากที่ผมประทับใจในการถ่ายทำคือฉากที่ผมต้องเดินสวนกับอั้มครับ เดินสวนกันแบบช้าๆ เหมือนผมหลงใหล
ในมนต์เสน่ห์ของอั้มจริงๆ เลยครับและสำหรับทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม นี้มีด้วยกันถึง 3 สูตร ขอบอกว่าหอมทุกสูตรเลยครับ แต่สูตรที่ผมชอบเป็นพิเศษ
คือสูตร Double White กลิ่นดอกซารังโช ซึ่งในภาษาเกาหลีหมายถึงพืชแห่งความรัก แต่ที่สำคัญมีกลิ่นหอมมากๆ ด้วยครับ และผมคิดว่าคนที่ใช้
ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม น่าจะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ดูมีความมั่นใจในตัวเองครับ สำหรับผลงานซิตี้ฮันเตอร์ ที่กำลังฉายในไทยอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าตัวจริงผม
ก็คล้ายกับในหนังเหมือนกัน คือผมจะเป็นคนขี้เกรงใจ เก็บความรู้สึกเอาไว้ ไม่ค่อยแสดงออกมา และการแสดงในแต่ละเรื่องของผมก็มีความกดดัน กลัวแฟนคลับ
จะไม่ชอบ ฉะนั้นทุกครั้งที่ผลจะแสดงหนังแต่ละเรื่องผมจะคิดว่านี่เป็นเรื่องแรกของเรา เพื่อที่จะได้ทำออกมาอย่างเต็มที่ และทำให้ถูกใจแฟนคลับด้วยครับ
แต่ละครไทยผมก็อยากลองเล่นดูนะ
เปิดตัวครีมอาบน้ำ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์
ครับ ถ้าเนื้อเรื่องสนุก มีความน่าสนใจ แล้วเนื้อเรื่องตรงกับคาแรคเตอร์ของผม ผมอยากลองเล่นบทนักศึกษาหรือไม่ก็บทนักศึกษาแพทย์ครับ และจากวันแรกที่
เข้าสู่วงการบันเทิงจนถึงวันนี้ ผมดีใจสุดๆตอนที่มิทติ้งกับแฟนคลับได้ใกล้ชิดกับแฟนๆผมมีความสุขมากครับผมอยากขอบคุณแฟนคลับคนไทยทุกๆคนมากครับ
และภายในปีนี้จะได้เห็นผลงานชิ้นใหม่ของผมอย่างแน่นอนครับ"
ซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ ลีมินโฮ(Lee Min Ho)  

About m4thai

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.